Amazing English Vinh Dự Hợp Tác Cùng Tổ Chức Giáo Dục Quốc Tế EF Education First
22/11/2021

Với mục đích mang đến những thông tin hữu ích liên quan đến tư vấn định hướng du học, tổ chức các chương trình giáo dục quốc tế, vào ngày 09.02.2018, Trung tâm Anh ngữ Amazing English đã chính thức ký thoả thuận hợp tác chiến lược cùng Tổ chức giáo dục quốc tế hàng đầu thế giới EF (Education First) nhằm thúc đẩy những hoạt động, chương trình không chỉ giúp cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của học viên mà còn nâng cao sự tự tin, tính độc lập và hiểu biết các nền văn hoá 5 châu, cùng những chương trình hấp dẫn khác.

Bà Cao Phương Hà (Country Director EF Viet Nam) và ông Mike Manley (CAO Amazing English) bắt tay, ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược AEF vào ngày 09/02/2018

Đôi nét về Tổ chức giáo dục quốc tế EF Education First

EF Education First là Tổ chức giáo dục quốc tế hàng đầu duy nhất có văn phòng đại diện tại Việt Nam, được thành lập với sự mệnh mở cửa thế giới thông qua các chương trình giáo dục chất lượng cao và hiệu quả vượt bậc. Trải qua hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo giáo dục và tư vấn, và hơn 40 trường tại các quốc gia khác nhau: Mỹ, Anh, Úc, Canada, v.v. bạn sẽ được cải thiện và sống cùng ngôn ngữ bản địa, đó là các ngôn ngữ được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay là tiếng Anh, Pháp, Ý, Nhật, Tây Ban Nha, Đức và tiếng Trung.

Các lãnh đạo của AE và EF chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở EF TP. Hồ Chí Minh Ông Nguyễn Ngọc Đức (Đứng thứ ba từ trái sang) CEO Amazing English

Ông Nguyễn Ngọc Đức – CEO Amazing English chia sẻ: “Trên tư cách cá nhân hay công việc, tôi đều rất hào hứng với những dự án, các hoạt động sắp tới của 2 bên. Thật sự đây là vinh dự rất lớn đối với tôi và cả Amazing English – Thuộc tập đoàn AE Group (Hoa Kỳ) khi có cơ hội cùng hợp tác với EF Education First, một Tổ chức đã có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn để tạo nên những điều thực sự tuyệt vời, mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam sự đổi mới trong giáo dục, tiếp cận các nền văn hoá khác nhau. Có lẽ nhu cầu học ngoại ngữ, đi du học đang tăng lên một cách chóng mặt tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác, vì vậy tôi hy vọng đây sẽ là sự hợp tác hoàn hảo, thành công trên con đường học vấn với phương pháp cải tiến.”

Cụ thể, theo thoả thuận, cả 2 bên sẽ cung cấp chương trình học: Du học ngôn ngữ mà qua đó giúp những bạn học viên không chỉ trau dồi ngoại ngữ, củng cố kiến thức, phát triển cơ hội nghề nghiệp, mà còn mang đến những trải nghiệm thực sự thú vị, độc quyền chỉ có tại Amazing English và EF Education First.

Thông tin chương trình du học ngôn ngữ

Chương trình được thiết kế dành cho các học viên từ 16 tuổi trở lên. Các học viên Amazing English sẽ được ghép đoàn đi chung với nhóm học viên bên EF, du học tại các điểm trường thuộc các nước sau: Hoa Kỳ, Vương Quốc Anh, Úc, NewZealand, Canada và Singapore với thời gian linh hoạt từ 2 đến 8 tuần.

Bên cạnh đó, Amazing English thiết kế riêng các chương trình dành riêng cho các học viên thuộc trung tâm đi chung đoàn với nhau, địa điểm trường, thời gian học viên sẽ được tự do lựa chọn theo nhu cầu học tập của mình.

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

EF TP. Hồ Chí Minh

Tầng trệt Tòa nhà Saigon Pavillon, 53-55 Bà Huyện Thanh Quan, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: (028) 7109 5252

Fax: (028) 3930 9760

Trung tâm Anh ngữ Amazing English

L2-12, tầng 2, toà nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0933 62 62 93

Website: www.amazingenglish.vn