Đừng Bỏ Qua 4 Hoạt Động Vui Nhộn Chỉ Có Tại Amazing Easter Day
22/11/2021

Lễ Phục Sinh (Easter Day) là một dịp lễ lớn của những người theo đạo Thiên Chúa. Lễ này thường ra vào khoảng thời gian tháng 3 hoặc tháng 4 tùy theo năm. Khi nói đến phong tục Lễ Phục sinh, chúng ta không thể không nghĩ đến những quả trứng sặc sỡ với các nét vẽ trang trí, biểu tượng cho sức sống mới bừng dậy trong mùa xuân.

Để mang đến nhiều sự kiện và hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích dành cho các bạn học viên cũng như khách đến tham quan, mua sắm tại Pearl Plaza, Trung tâm Ngoại ngữ Amazing English tổ chức hoạt động nho nhỏ để phần nào giúp các bạn vui chơi, thư giãn sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng và mệt mỏi. Đây cũng là dịp đặc biệt để các bạn có cơ hội giao lưu kết bạn, cũng như rèn luyện khả năng giao tiếp tự tin và kỹ năng ngoại ngữ của bạn một cách tốt nhất.

Sự kiện Amazing Easter Day gồm những chuỗi hoạt động thú vị mà chỉ duy nhất có tại Trung tâm Ngoại ngữ Amazing English:

1. Xem bài Tarot:

Tarot gồm 78 lá bài với những bức vẽ mang chi tiết hình ảnh, biểu tượng chứa nhiều ý nghĩa và tri thức rộng lớn về cuộc sống và nhân loại. Mỗi lá bài Tarot sẽ giải mã những bí mật ẩn chứa trong những bức tranh ấy để phần nào hiền định, chiêm nghiệm, bói toán hay thậm chí là tìm cảm hứng trong cuộc sống.

Khi đến tham gia sự kiện Amazing Easter Day, mỗi bạn học viên đều được chuyên gia xem bài Tarot lâu năm sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc, băn khoăn về những vấn đề nan giải trong cuộc sống thông qua những lá bài Tarot mà bạn lựa chọn ngẫu nhiên. Đồng thời, Tarot còn nhằm mục đích khai sáng rõ ràng về quá khứ, hiện tại, một phần tương lai, các hướng đi, dự định của bạn.

2. Trang trí trứng:

Mỗi học viên sẽ được phát bộ dụng cụ tô màu, trang trí và quả trứng. Nhiệm vụ của học viên vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng bộ dụng cụ sẵn có, và thoả sức sáng tạo, tô vẽ quả trứng theo ý thích của bạn. Đây là hoạt động nho nhỏ nhằm mục đích khai thác khả năng sáng tạo, và phát huy tối đa trí tưởng tượng bay bổng của mỗi học viên.

3. Ném Bóng Trúng Thưởng:

 

Chắc hẵn chúng ta không thể không biết đến trò chơi phóng phi tiêu đã phổ biến từ rất lâu, và được chơi rộng rãi trên toàn thế giới. Đến với Amazing Easter Day, trò chơi phóng phi tiêu sẽ được “biến tấu” lại theo phong cách độc lạ, nhưng không kém phần thú vị bạn nhé!

Mỗi học viên sẽ ném banh trúng với những mục tiêu có trên bảng. Mỗi mục tiêu tương ứng với những phần quà bạn sẽ được nhận sau khi kết thúc trò chơi. Tuy nghe qua cách chơi thì có vẻ đơn giản là thế nhưng thực chất ném banh lại cần một sự tập trung cao độ, bởi lẽ ai cũng muốn có thể ném banh vào ngay vòng tròn trung tâm nhưng điều đó lại thực sự khó. Trò chơi này muốn hướng đến cho các bạn học viên phát triển sự tập trung cao độ và rèn luyện trí óc.

4. Tam Sao Thất Bản:

 

Tam Sao Thất Bản là trò chơi tập thể giúp các bạn nâng cao tinh thần đoàn kết và làm việc nhóm, cũng như tăng cường sự nhạy bén.

Để không bị nhàm chán, mang một không khí mới mẻ vì thế Amazing English đã điều chỉnh đôi chút để tăng độ thú vị và “lầy” hơn:

  • Mỗi học viên sẽ lập nhóm để chơi, một nhóm khoảng 3 đến 5 bạn.
  • Quản trò sẽ đưa ra một danh từ/động từ bằng tiếng Anh cho mỗi nhóm.
  • Nhiệm vụ người chơi đầu tiên của mỗi nhóm là vẽ phát hoạ danh từ/động từ đó. Rồi sau đó truyền đạt đến những người tiếp theo trong nhóm.
  • Nếu người cuối cùng vẽ và đoán đúng thì cả nhóm đều được bốc thăm trúng thưởng.

Không chỉ được vui chơi thoả thích, các bạn còn có 100% cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn có tổng giá trị lên đến 20.000.000 VND:

  • Thú bông đáng yêu độc quyền bởi Amazing English
  • Bookmark xinh xắn được đầu tư thiết kế bởi trung tâm
  • Bộ dụng cụ học tập và notebook độc quyền Amazing English.
  • Voucher ưu đãi học phí từ 5% đến 10% các khoá học tiếng Anh tại Trung tâm Amazing English

Hứa hẹn sự kiện Amazing Easter Day sẽ mang đến nhiều hoạt động vui chơi bổ ích và không kém phần thú vị, cùng những điều bất ngờ chỉ độc quyền có tại Amazing English.

Đừng chần chừ nữa bạn ơi, hãy đăng ký tham gia ngay Amazing Easter Day để thỏa sức sáng tạo và vui chơi cùng Amazing English vào Thứ 7, ngày 31/03/2018 lúc 16:00 nhé!

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Ngoại ngữ Amazing English

Địa chỉ: L2 – 12, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0933 62 62 93

Website: www.amazingenglish.vn